Chuyên viên Online Marketing (TD1705020)

Số lượng: 1

Địa điểm: Hà Nội

1. Mô tả công việc

- Quản trị vận hành kênh Online Marketing đang dẫn đầu xu hướng hiện nay (Facebook, Google, Coccoc, Adnetwork...) với ngân sách lên đến hàng trăm triệu/tháng phục vụ cho công tác tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm 8,000 ứng viên tiềm năng mỗi tháng

- Khai phá kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực marketing (dynamic ads, programmatic, lead scoring..) để cung cấp nguồn ứng viên đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân sự 150% mỗi năm của toàn Tổ hợp.

- Được đào tạo bởi các chuyên gia đến từ Facebook, Google, Cốc cốc,...

- Cơ hội trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh (AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...)

- Cơ hội thăng tiến không phân biệt tuổi tác mà xét theo năng lực.

- Quản lý 2-3 nhân sự

- Báo cáo kết quả công việc trực tiếp cho Trưởng Phòng.

2. Quyền lợi

2.1. Chế độ đãi ngộ

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương 2 lần/ năm. Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…

- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.

2.2. Cơ hội thăng tiến

- Luyện "đai đen" với hàng chục kỹ năng: Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.

- Lên 2 chức trong 6 tháng; 23 tuổi làm lãnh đạo: Đánh giá 2 kỳ/năm, có người được cất nhắc 2 lần/kỳ. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30% - 50%/năm.

- Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum... Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.

2.3. Được tự hào        

- Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên ĐNÁ; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford, Maryland...

- 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV Âu Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên Topica được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.

- 6300 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 6300 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với Topica; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FI đã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.

- "Pay It Forward": Văn hoá "Cho đi chưa cần nhận lại" ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên Topica tham gia từ thiện "Chia sẻ yêu thương" hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.

2.4. Được hết mình

- Được làm vua, thua làm... hiệp sĩ: Khi xung phong việc mới, thành công dĩ nhiên được thưởng, thăng tiến. Nhưng nếu thất bại, bạn được phong hiệp sĩ, thưởng, ưu tiên quay về, miễn đánh giá thấp 1 kỳ.

 - Giúp hàng trăm ngàn người học tốt hơn: Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng trăm ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ".

- Nói thẳng: thưởng. Nịnh sếp: phạt . Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.

- Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình Topican.

- Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.

3. Yêu cầu

- Độ tuổi từ 22-27 tuổi.

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực PR-Marketing, copy writer.

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản

- Có tinh thần học hỏi và sẵn sàng làm cái mới.

4. Liên hệ

- Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@topica.edu.vn

- Tiêu đề email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển: TOW_Chuyên viên Online Marketing (TD1705020)_Họ tên

- Liên hệ SĐT: 0462 532 081.

 

 

Chia sẻ bài viết: